รายละเอียด Perk ใน Call of duty 6 (1/3)

Posted by kobesilk On วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553 0 ความคิดเห็น

Perk ในระบบ Multiplayer (1/3)

ในระบบออนไลน์ จะมีระบบ Perk (คล้ายๆกับ Skill ในเกมอื่นๆนั่นแหละครับ)
จะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 slots เพื่อนๆคนไหนฉลาดหน่อยก็จะสามารถจัดให้เข้ากับตัวเองได้เหมาะสมที่สุด
ซึ่งอันนี้ แอดมินไม่สามารถให้คำตอบได้ เพราะแอดมินจัดแบบไหนไป แอดมินก็โดนยิงตายตลอด - *-


อ้อๆๆๆ เกือบลืมบอกไป ถ้าใช้ Perk นั้นบ่อยๆ ตามข้อกำหนดแล้ว จะทำให้ได้รับความสามารถระดับโปรของ perk นั้นๆ อีกด้วยนะ

Perk Slot 1


Marathon | Marathon Pro (ใช้ได้ทันที)

ความสามารถ: ทำให้วิ่งเร็วได้ไม่จำกัด ง่าย ๆ ก็คือ กด shift เพื่อวิ่ง ครั้งเดียวไม่มีการเหนื่อย แล้วก็วิ่งไปรับกระสุนได้เลยจ้า

ระดับโปร: กระโดดข้ามสิ่งกีดขวางได้เร็วขึ้น พวกก้อนหิน หรือบานกระจกที่เรามักจะไต่กันเล่นๆ นั่นแหละ ทีนี้กระโดดข้ามกันไวเลยแหละ
วิธีจะได้ระดับโปร: วิ่งโดยมี perk นี้ติดตัว ทำให้ได้ทั้งหมด 4 Lv โดย Lv ละ 26 miles รวมทั้งหมดก็นิดเดียวครับ 106 Miles วิ่งเข้าไป วิ่งเข้าไป

ความคิดเห็นของแอดมิน: perk นี้ แอดมินว่าจะเหมาะมาก ถ้าใช้กับคนที่รู้จังหวะจะโคนเป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะทำให้เราไปยังสถานที่ซุ่มยิงได้เร็วกว่าใคร ยังใช้วิ่งเอามีดไล่จ้วงคนอื่นด้วยนะ แต่ก็แลกมากับการวิ่งไปโดนกระสุนก่อนเพื่อนด้วย ถ้าใช้กับปืนที่สามารถวิ่งได้เร็วอยู่แล้ว เช่น Sub-Machine Gun พวก MP5 จะทำให้เราเคลื่อนที่ได้เปรียบมากๆเลยนะครับ
*แนะนำอีกนิดว่า ถ้าจะเก็บ Lv perk นี้ ให้ใส่ Perk(2) Lightweight ไปด้วย เพราะ Lightweight ก็ปลดล็อคได้จากการวิ่งเหมือนกัน จะได้ unlock ครั้งเดียว 2 อันเลย



Sleight of Hand | Sleight of Hand Pro (ใช้ได้ทันที)


ความสามารถ: ลดเวลาในการ Reload ลงอย่างมาก ยิ่งสำหรับพวก Light Machine Gun ที่ต้องใช้เวลาใน reload นานๆ ด้วยแล้ว จะช่วยได้มากทีเดียว

ระดับโปร: ทำให้การเล็งอาวุธใช้เวลาน้อยลง เช่น พวก Red Dot Sight หรือ กล้องของ Sniper

วิธีจะได้ระดับโปร: ฆ่าศัตรู 120 คน ระหว่างที่ใช้ perk นี้

ความคิดเห็นของแอดมิน: จริงๆแล้ว คำว่า 'Sleight of Hand' นั้นหมายถึงการใส่กระสุนหรือประกอบปืนโดยที่ไม่มีเสียง เรียกได้ว่ามีความชำนาญมากทีเดียว พอมาใช้ในเกมจึงใช้ในการเพิ่มความเร็วในการ reload นั่นเอง

แอดมินเห็นว่า perk นี้ในระดับโปรนั้นช่วยได้มากทีเดียวครับ หากว่าต้องการความรวดเร็วในการเล็ง ลองคิดดูว่าถ้าใช้อันนี้กับ ACOG sight และ Stopping Power จะยิงได้ขนาดไหน แต่ แต่ แต่...... ต้องแม่นด้วยนะ อิอิ


Scavenger | Scavenger Pro (ใช้ได้เมื่อ LV 13)


ความสามารถ: สามารถเติมกระสุนและอุปกรณ์ของเราเมื่อเดินผ่านศพศัตรู โดยไม่สนใจว่าศพที่เราเดินผ่านนั้นจะมีกระสุนแบบเดียวกับเราหรือไม่ ซึ่งสามารถเติมได้ทั้ง กระสุนสำหรับปืน 1 และ 2 / ระเบิด / Claymore / M203 Grenade Launcher / Smoke Grenade แต่ต้องมีการใช้บางส่วนไปก่อน ถึงจะได้รับเพิ่มได้

ระดับโปร: มีกระสุนมากกว่าปกติ
วิธีจะได้ระดับโปร:

ความคิดเห็นของแอดมิน: เจ๋งมากครับ Perk นี้ สามารถประยุกต์ใช้ได้หลากหลายแบบตามแต่พวกท่านจะคิดได้เลย แอดมินขอยกตัวอย่างแล้วกัน ถ้าใครใช้ Perk นี้กับ Claymore ละก็... คิดดู Claymore รอบตัวท่านซัก 4 - 5 ลูกสิ กว่าศัตรูจะถึงตัวท่านได้ หึๆ หรือไม่ก็พวกที่มีปืนเก็บเสียง และหาเก็บกระสุนยากๆ เนี่ยแหละ ช่วยท่านได้
ป.ล. ถ้าเราไม่ได้ใส่ Perk Scavenger - สมมติเรามีปืน MP5 และข้างหน้ามีปืน MP5 Digital Camouflage เมื่อเราเดินไป จะไม่ได้กระสุนเพิ่มนะครับ ถือว่าเป็นปืนคนละชนิดกันครับ ถึงเก็บปืน MP5 Digital Camouflage ขึ้นมา ก็จะนับเป็นกระสุนอีกชนิดครับ - นี่เป็นข้อได้เปรียบของคนใช้ perk นี้ครับ ว่าเก็บกระสุนของใครก็ได้


Bling | Bling Pro (ใช้ได้เมื่อ LV 21)


ความสามารถ: สามารถติด Attachment ของอาวุธชนิดแรกได้ 2 ชิ้น อาจจะเป็น Red Dot sight กับ Silencer ก็ได้นะ

ระดับโปร: สามารถติด Attachment ของอาวุธชนิดที่สองได้ 2 ชิ้น

วิธีจะได้ระดับโปร:

ความคิดเห็นของแอดมิน: ค่อนข้างประยุกต์ได้หลากหลายอีกเช่นกันครับ Perk นี้สร้างมิติให้กับเกมได้อย่างดี แต่ก็มีบาง attachment ที่ติดด้วยกันไม่ได้เหมือนกันนะ เช่น Grenade Launcher กับ Shotgun บนปืน Assault Rifle -- ก็มันติดที่เดียวกันนี่ จะไปอยู่ด้วยกันได้อย่างไร
ยกตัวอย่างที่เด็ดๆ เช่น
Sniper Rifle + Silencer + Thermal

Light Machine Gun + Grip + Red Dot sight



One Man Army | One Man Army Pro (ใช้ได้เมื่อ LV 45)


ความสามารถ: สามารถเปลี่ยน Class ได้ในระหว่างเกม ไม่ต้องต้องเราตายก่อน โดยใช้เวลาประมาณ 5 วินาที ซึ่งการเปลีย่น Class นี้จะได้ กระสุนและ Equipment กลับมาเต็มอีกด้วย
จะใช้อาวุธชนิดที่ 2 ไม่ได้

ระดับโปร: ลดเวลาในการเปลี่ยน class ลง เหลือประมาณ 3 วินาที เร็วกว่า reload LMG อีกนะเนี่ย
วิธีจะได้ระดับโปร:

ความคิดเห็นของแอดมิน:ถ้าขยันๆ เปลี่ยนคลาสนะครับ เรียกว่ากระสุนไม่มีวันหมดเลยดีกว่า เพราะแต่ละครั้งที่เปลี่ยนจะได้กระสุนเต็มตลอด ที่สำคัญเมื่อเปลี่ยน class แล้ว การนับจำนวนการฆ่า ก็จะนับต่อไปเรื่อยแม้ว่าคลาสที่เปลี่ยนมาใหม่จะไม่มี perk นี้ก็เหอะ โหดดดดด แต่ก็ต้องแลกมาด้วยกับการไม่มีปืนสำรองนะจ๊ะ



จบไปแล้วกับการ Review คร่าว ๆ ของ Perk Slot 1 ยังมีเหลืออีก 2 อันนะครับ ติดตามกันได้เลย

Perk Slot 2 - updating


Perk Slot 3 - updating

0 ความคิดเห็น to รายละเอียด Perk ใน Call of duty 6 (1/3)

แสดงความคิดเห็น